แบบทดสอบความรัก เขาคนนี้ ใช่… หรือ คิดไปเอง…

ใส่ความเห็น

พฤศจิกายน 10, 2013 โดย Metro Square

เขาคนนี้ “ใช่” หรือยัง…หรือคุณกำลังคิดไปเอง
เขาอาจจะไม่ใช่คนที่เพอร์เฟ็กต์อะไรมากมาย แต่ถ้าสำหรับคุณแล้วเขาเป็นคนที่ “ใช่” ก็พอแล้วใช่มั้ยล่ะ ว่าแต่ว่า “เขา” คนนี้ใช่ของคุณจริง ๆ มั้ยนะ ? ลองทำควิซนี้ดูซิว่าข้อไหนใช่เลย

Part A :
1. เวลาอยู่กับเขาฉันรู้สึกสบายใจที่สุดเลย
2. เชื่อได้เลยว่าเขาจะรักษาสัญญากับฉันเสมอ
3. เขาแคร์ฉันมากๆ และฉันก็แคร์เขาไม่แพ้กัน
4. ไม่มีวันเสียล่ะที่เขาจะโกหกหรือปิดบังอะไรฉัน
5. เราเคารพซึ่งกันและกัน
6. เขารู้ใจเสมอว่าฉันต้องการอะไร
7. ฉันเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลอะไรถ้ามีเขาอยู่ด้วย
8. ความคิดเห็นของฉันมีค่าสำหรับเขา
9. ฉันชอบตัวเองมากๆ เวลาที่อยู่กับเขา

Part B :
1. เขาโทษฉันตลอดไม่ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น
2. เขาบอกว่าเขาสัญญา แต่เขาก็ลืมทุกที
3. ทะเลาะกันทีไร เขาก็ขึ้นเสียงด่าว่าฉันทุกที
4. เขาเป็นคนคุมทุกอย่าง ทั้งเรื่องเงิน เที่ยว กินข้าว เผด็จการสุด ๆ
5. เวลาที่อยู่กับเขาฉันทั้งเครียดแล้วก็อืดอัด
6. ฉันต้องฝืนใจทำอะไรที่ไม่ชอบเพื่อให้เขาพอใจ
7. เขาสนใจแต่ตัวเอง ฉันต้องการอะไรเขาก็ไม่เคยรับรู้
8. บางทีฉันก็คิดว่าเราเป็นเหมือนศัตรูมากกว่าคู่รัก
9. ทุกครั้งที่ฉันเสนอหรือเปลี่ยนแปลงอะไร เราก็มีปัญหากับทุกที

Part C :
1. เขาดื่มหนักมาก บางครั้งอาจจะใช้ยาด้วยซ้ำ
2. เขาขาดงานบ่อยๆ เพราะเมาค้าง
3. เขาใช้ความรุนแรงกับฉัน หรือบางที ก็ลงมือทำร้ายคนอื่น
4. ถึงฉันจะขอให้เขาเลิกทำให้ฉันเจ็บเขาก็ยังคงเพิกเฉยและทำมันต่อไป
5. ฉันกลัวเขา!

ใส่ความเห็น

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 11 other followers

เรื่องล่าสุด

ในวันที่ฟ้าฉ่ำฝน ยามตะวันจุมพิตลาผืนฟ้า เมื่อรัตติกาลส่งความมืดมิดมาครอบครองท้องนภา ดาราก็พริบพราวแสงสุกใส... คนจร...พาลสงสัย... นภาเจ้าจะยังคิดถึงดวงสุริยาอยู่บ้างไหม หรือเริงไหวอยู่ในแสงดาว... อย่างนั้น

เชียงดาว...หนาวน้อย...ค่อยๆ หนาว
รอน นอนแล้วก็เมา เมาแล้วก็นอน Vitamin Sea ดีต่อร่างกายนะครับ สวัสดีเกาะแสมสาร

RSS เรื่องนี้ต้องแชร์!!

