ดูดวงรายสัปดาห์ หมอลักษณ์ ฟันธง 14 – 20 ธันวาคม 2556

ธันวาคม 15, 2013 โดย Metro Square

ดวงชะตาราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึงวันที่ 13 พฤษภาคม)
ดวงชะตาคุณที่เกิดราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้ จังหวะนี้ชาวราศีเมษอยู่ในภาวะที่เรียกว่ากลืนไม่เข้า คายไม่ออกเป็นภาวะที่ดาวประจำตัวไปอยู่ในมุมที่ดีก็ได้ ร้ายก็ได้ เพราะฉะนั้นเป็นสภาวะที่ชาวราศีเมษจะคิดเอาว่าจะทำในเรื่องดี หรือเรื่องร้าย และประการสำคัญจะต้องมีความกล้าพอสมควร เป็นจังหวะที่ต้องบุกเบิกบากบั่น ต่อสู้ อดทน ขยัน ตั้งใจและที่สำคัญต้องสร้างบุญสร้างกุศลดวงชะตาคุณที่เกิดราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงดวงชะตาหลายอย่าง รวมถึงการเจ็บไข้ได้ป่วย มีเกณฑ์ที่จะมีการเดินทางไกล หรือการเปลี่ยนแปลงในปุบปับฉับพลัน โดยเฉพาะรื่องร้ายกลับกลายเป็น เป็นจังหวะแห่งการเปลี่ยนแปลง อย่างยิ่งใหญ่ ต้องคิดต้องวางแผน ต้องมีความรอบคอบ มีความรัดกุม ตั้งสติระมัดระวัง ใช้เหตุผล กุศลผลบุญช่วยดำรงตนให้พ้นเหตุโพยภัยนานาประการ

การเรียน :
การอ่าน การเขียน การเรียน จะมีมุมที่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะ มีมุมของการเรียนการศึกษาหาความรู้ กิจกรรมต่างๆ ที่เป็นองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับการเรียนนั้น จะประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุน ส่งเสริม จากผู้ใหญ่

การงาน :
มีมุมของการงานที่มีโอกาสขยับขยาย หรือได้เปลี่ยนในองค์ประกอบในเรื่องราวต่างๆ ที่ได้ทำนั้น เดิมติดขัดก็จะผ่านพ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีการเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่ความสำเร็จ มีความจริญก้าวหน้า ได้รับความสุขความสำเร็จจากการเปลี่ยนแปลง ถือว่าเปลี่ยนแปลงและเป็นผลดี โดยเฉพาะเรื่องของสวยงาม ธุรกิจบริการ ธุรกิจด้านอาหาร

การเงิน :
มีโอกาสที่จะได้เงินจากการงานโดยตรง เพราะฉะนั้นใครว่างงานก็คงต้องลำบากหน่อย ใครที่มีงาน แล้วโดยเฉพาะเป็นงานพิเศษที่จะก่อให้เกิดโอกาสแห่งความสำเร็จก็จะมีความสุขและความสำเร็จ จะมีความเจริญก้าวหน้าและมีโอกาสที่จะได้เงินจากการงานก้อนใหญ่ ซึ่งเป็นจังหวะที่โชคดี

ความรักและครอบครัว :
ในจังหวะนี้คนรักสำหรับคนที่มีครอบครัวก็ช่วยเหลือเกื้อกูลแม้จะมีเรื่องขัดแย้งแต่ก็ผ่านพ้นด้วยการประคับประคองประนีประนอม ยืดหยุ่น ใครที่เป็นโสดก็ประคองตน ต่อไป อย่าเพิ่งมีใครในช่วงนี้

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
ในจังหวะนี้ มีเกณฑ์ป่วยเจ็บแบบปุบปับฉับพลัน ต้องดูแลสุขภาพให้ดี ระวังการเจ็บไข้ได้ป่วย แต่ก็มีเกณฑ์ของดวงชะตาคือเดินทางไกลจะประสบโชคดี แต่ถึงอย่างไรก็ตามทีต้องหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ติดตัวประจำตน โดยเฉพาะหลวงปู่ทวดนะครับ จะได้แคล้วคลาดปลอดภัย

ดวงชะตาราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน)

ดวงชะตาคุณที่เกิดราศีพฤษภในรอบสัปดาห์นี้ เป็นจังหวะที่ชาวราศีพฤษภจะประสบโชคดี มีมุมที่จะประสบความสุขและความสำเร็จ เป็นโอกาสที่จะขยับขยายขับเคลื่อนไปในมุมที่ประสบความสุข ความสำเร็จ และมีความเจริญก้าวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วยเหลือเกื้อกูล กำลังคิดวางแผน หรือดำเนินการในเรื่องใดๆ มักจะประสบความสำเร็จอย่างเห็นได้ชัดมีโชคลาภจากการทำงาน

การเรียน :
การอ่าน การเขียน การเรียน มีเกณฑ์ที่จะผิดพลาดหรือมีปัญหา ต้องตั้งใจ ใส่ใจ ทบทวนตำรับตำราการสื่อสารอาจจะมีความผิดพลาดคลาดเคลื่อน การติดต่อนัดหมายจะมีปัญหาอุปสรรคบางประการ ก็ขอให้มีความตั้งใจ

การงาน :
มีมุมของการงานที่มีโอกาสขยับขยาย อุปสรรคจะเป็นโอกาสให้ประสบความสำเร็จ โดดเด่นในดวงชะตา ยิ่งขยัน ยิ่งตั้งใจ ยิ่งมีมุมจะประสบความสำเร็จ ขอให้ มีความขยันก็จะได้งานใหม่ได้เริ่มต้นในโครงการใหม่ ๆ มีโอกาส มีความเจริญก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนส่งเสริม เป็นโอกาส เป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา

การเงิน :
มีรายจ่ายเกิดขึ้นมากมาย แต่ก็มีโอกาสที่จะได้เงินแบบอัศจรรย์ ได้เงินจากสิ่งที่คิดไม่ถึง คาดไม่ถึง เพราะฉะนั้นการงานก็คงมีโอกาสใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น และก็มีโชคลาภ มีความสุข และความสำเร็จ การบริหารเรื่องการเงินด้วยความรอบคอบด้วยความรัดกุม ก็จะเกิดโชคดี

ความรักและครอบครัว :
มีความเข้าใจ มีความสุข และโดยเฉพาะกิจกรรมการงานของคนรักขยับขยายมีโอกาสจะประสบความสำเร็จอย่างเป็นที่น่าชื่นใจ บนความช่วยเหลือเกือกูลของตัวชาวราศีพฤษภเอง ใครที่มีครอบครัวก็คงมีความสุขใจ มีความชื่นใจในความเจริญก้าวหน้าของตัวคู่ครองหรือคนรัก ใครเป็นโสดก็ต้องระวังคนที่เข้ามาในช่วงเวลานี้ เพราะเป็นวิบากกรรรม ที่ทำให้เกิดความเสียหาย ความอ่อนไหว จะทำให้ผิดศีลผิดธรรมและก็ทำให้เสียอกเสียใจ มีปัญหาแก้ไม่ตกต้องระมัดระวังให้ดี

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
จะต้องระมัดระวังเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะไข้หวัด หรือการพักผ่อนไม่เพียงพอ ต้องดูแลสุขภาพให้ดี อุบัติเหตุนั้นแคล้วคลาดปลอดภัยครับ ขอให้ชาวราศีพฤษภนั้นโชคดี

ดวงชะตาราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม)
ดวงชะตาคุณที่เกิดราศีมิถุนในรอบสัปดาห์นี้ ชาวราศีมิถุนในจังหวะนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่จะประสบโอกาสที่ดีในเรื่องของการเปลี่ยนแปลง โอกาสของความสำเร็จ มีข่าวดี มีเกณฑ์การเดินทาง การติดต่อ การประสานงาน กิจกรรมต่างๆ ที่ได้ทำ โดยเฉพาะเรื่องใหม่ๆ จะน้อมนำมาซึ่งความสุขและความสำเร็จ จะมีโอกาสขยับขยาย ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี มีโอกาสที่จะมีความเจริญก้าวหน้า ได้เจอมิตรใหม่ มีข้อมูลใหม่ๆ ที่นำมาสู่การวิวัฒน์และพัฒนา

การเรียน :
จังหวะนี้ดวงชะตาก็มาอยู่ในมุมเปิด ก็จะมีมุมที่เป็นเลิศที่ทำให้เกิดสิ่งดีๆ ทำให้เกิดความสุขความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า ได้รับความสุขความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่ก็ช่วยเหลือเกื้อกูล เป็นกำลังค้ำจุนสนับสนุนส่งเสริมให้ชาวราศีมิถุน

การงาน :
ก็มีโอกาสขยับขยายได้ตำแหน่งหน้าที่การงานที่ชัดเจนมากขึ้น มีความเจริญก้าวหน้าในการงาน และก็มีโอกาสที่จะมีความสุข ความสำเร็จ ได้รับการเกื้อกูลให้มีความสำเร็จ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ในจังหวะนี้ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดวงชะตาเริ่มต้นโดดเด่น ปรากฏผลชัดเจนว่ามีความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า

การเงิน :
ชาวราศีมิถุนในจังหวะนี้มีโอกาสที่จะมีโชคลาภในเรื่องของการเงินโดดเด่นกว่าช่วงห้วงที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรก็ตามทียังมีภาระของรายจ่ายบางประการที่ชาวราศีมิถุนต้องบริหารให้ดี การบริหารเงินด้วยความรอบคอบรัดกุม ไม่ประมาท ก็จะไม่นำซึ่งความทุกข์มาสู่ตัว

ความรักและครอบครัว :
ในจังหวะนี้ก็มีความสุขดี มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิด ช่วยเหลือเกื้อกูล หลังจากที่ห่างไกลไม่มีเวลาก็มีโอกาสจะได้พูดคุยติดต่อสื่อประสาน หรือมีโอกาสที่จะได้เจอคนรู้ใจสำหรับคนโสดถือว่าเป็นจังหวะที่ดี

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
ในจังหวะนี้ แข็งแรงดี หายป่วยหายเจ็บ แคล้วคลาดปลอดภัยครับ เอาละครับขอให้คุณที่เกิดในราศีมิถุนโชคดี พบกันใหม่ในสัปดาห์หน้า สวัสดีครับ

ดวงชะตาราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึงวันที่ 16 สิงหาคม)
ดวงชะตาคุณที่เกิดราศีกรกฎในรอบสัปดาห์นี้ เริ่มมีปัญหา อุปสรรคหลายอย่าง เริ่มเหนื่อยหนัก มีการใช้ความรู้ความสามารถ ใช้สมาธิในการทำงานมากขึ้น เพราะมีแรงกดดันหลายอย่างหลายประการ แต่สุดท้ายแล้วก็จะผ่านพ้นไปได้ ทุกอย่างจะคลี่คลาย ขอให้คิดวางแผนด้วยความรอบคอบ ด้วยความรัดกุม อย่าประมาท ลงมือทำและตรวจสอบในสิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง อย่าไว้ใจใคร สุดท้ายแล้วจะผ่านพ้นปัญหาและบังเกิดความสุขความสำเร็จตามมา

การเรียน :
เริ่มมีปัญหามีอุปสรรคหลายอย่าง คือในวิชาที่ได้เรียนรู้ก็มีความยาก เข้าใจได้ยาก มีเวลาให้กับเรื่องกิจกรรมของการเรียนน้อย ก็ทำให้มีปัญหาบางสิ่งบางอย่าง ก็ขอให้มีความตั้งใจ ใส่ใจ ให้เวลา ให้ความสำคัญกับเรื่อง ของการเรียนให้มากขึ้น

การงาน :
มีเกณฑ์มีปัญหา มีอุปสรรค อันเกิดขึ้นจากบริวารและคนใกล้ตัวจะต้องตามแก้ไขปัญหาตรวจสอบ โดยเฉพาะงานด้านเอกสาร นิติกรรมสัญญา งานด้านรายละเอียด จะต้องใช้ความรอบคอบจะมีจุดผิดพลาดต้องตามไปแก้ไข แต่ถึงอย่างไรก็ตามจังหวะนี้จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ช่วยเหลือ เกื้อกูลเป็นกำลังใจ ขอให้มีความอ่อนน้อมถ่อมตน

การเงิน :
มีเกณฑ์รายจ่ายที่เกิดขึ้น ต้องบริหารเรื่องการเงินให้ดี มีความรอบคอบ ความประหยัด มัธยัสม์ แล้วก็ต้องใส่ใจตั้งใจ ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในเรื่องของการเงินจะได้หมดไป และที่สำคัญระมัดระวังทรัพย์สิน หรือข้าวของมีค่าจะสูญหาย ระมัดระวังการฉกชิง วิ่งราว หรือถูกคดโกงหรือถูกขโมย ต้องไม่ งดการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง จะเป็นการดี

ความรักและครอบครัว :
มีความทุกข์ มีความไม่สบายใจ เพราะอาจจะคุยกันไม่รู้เรื่อง หรือมีปัญหาให้ขัดแย้ง คนที่เข้ามาก็ต้องระมัดระวัง สำหรับคนโสดจะมาสร้างแต่ปัญหา หรือความทุกข์ สู้เอาเวลาไปให้กับเรื่องของการงานหรือกับเรื่องการหาเงินจะดีกว่า ในเรื่องของความรักไม่ค่อยได้สดชื่นเท่าไหร่

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
ในจังหวะนี้ต้องดูแลตัวเองให้ดี ระวังการเจ็บไข้ได้ป่วย ล้มหมอนนอนเสื่อ ต้องดูแลสุขภาพ อุบัติเหตุนั้นแคล้วคลาดปลอดภัย

ดวงชะตาราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม ถึงวันที่ 16 กันยายน)
ดวงชะตาคุณที่เกิดราศีสิงห์ในรอบสัปดาห์นี้ มีโปรเจคใหม่ๆ มีโครงการใหม่ที่จะทำและได้เริ่มต้น และประสบความสำเร็จแม้จะมีความยากลำบากหรือมีบริวาร มีปัญหาแต่สามารถที่จะจัดการแก้ไข และสามารถขยับขยาย เริ่มต้นดำเนินไปได้ สามารถประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ขอให้มีความตั้งใจ ขยัน ใส่ใจและทุ่มเท เป็นจังหวะที่มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในหลายอย่าง จะมีโอกาสได้เจอมิตร เจอบริวาร

การเรียน :
มีองค์ประกอบของการเรียนที่จะประสบความสำเร็จ ทั้งในการเรียนรู้ในเรื่องราวต่างๆ ด้วยความตั้งใจ ด้วยความใส่ใจ ก็มีมุมที่จะประสบความสำเร็จในการเรียน มีมุมที่จะมีความเจริญก้าวหน้า มีมุมที่ได้รับโอกาสที่ดี

การงาน :
มีอุปสรรค มีปัญหา แต่ก็เป็นความน่าท้าทายสุดท้ายแล้วจะผ่านพ้นไปได้ อุปสรรคนำมาซึ่งความสำเร็จ แปลว่ามีเกณฑ์ที่จะบุกเบิกแก้ไขจัดการ ใครเป็นลูกน้องลูกจ้างเขาต้องระมัดระวังความผิดพลาดหรือความเสียหาย งดการที่จะสมัครงานในห้วงช่วงเวลานี้ ได้งานยากเต็มที กิจกรรมใดๆ ก็ตามที ถ้าทำด้วยความตั้งใจ ด้วยความใส่ใจ ด้วยความทุ่มเท สุดท้ายแล้วจะผ่านพ้น บันดาลดลให้ประสบความสุขและความสำเร็จ

การเงิน :
มีเกณฑ์ของโอกาสที่จะได้เงิน สภาพคล่องทางการเงิน การหมุนเงิน มีจังหวะที่จะมีโชคลาภในเรื่องของการเงิน 4 1 5 เป็นตัวเลขนำโชคใน มีโอกาสที่จะหมุนเงิน มีสภาพคล่องทางการเงิน ได้เงินก้อนใหญ่จากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง

ความรักและครอบครัว :
จังหวะนี้จะมีโอกาสได้ช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นกำลังใจแม้จะมีอุปสรรคห่างไกลหรือไม่มีเวลา แต่ก็มีความเข้าใจ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้ ถือว่ามีความสุข เป็นจังหวะที่มีความสุข เพราะอยู่ไกล มีโอกาสจะได้ส่งความคิดถึงหรือความรู้สึกนึกถึงกัน

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
มีเกณฑ์ป่วยเจ็บด้วยการที่ร่างกายขาดการพักผ่อนหรือไม่ดูแล ต้องดูแลสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอนะครับ อุบัติเหตุนั้นแคล้วคลาดปลอดภัย

ดวงชะตาราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึงวันที่ 16 ตุลาคม)
ดวงชะตาคุณที่เกิดราศีกันยในรอบสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ ขยับขยาย และได้เจอมิตร เจอเพื่อน จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วยเหลือ เกื้อกูล จะมีงานเลี้ยงสังสรรค์ เป็นจังหวะที่ดี ยิ่งขยัน ยิ่งมีความตั้งใจ ยิ่งประสบความสำเร็จ ไหว้พระสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะได้รับปาฏิหาริย์ เป็นจังหวะที่จะเกิดอัศจรรย์ในชีวิตหลายประการ ขอให้คิดและวางแผนและดำเนินชีวิตด้วยสติ ด้วยปัญญา

การเรียน :
ก็ประสบความสำเร็จ

การงาน :
มีเกณฑ์การขยับขยายโปรเจกต์หรือโครงงานที่ทำไป มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี มีโอกาสจะได้รับการอนุมัตินำไปสู่ความสุขและความสำเร็จดังที่ได้ตั้งใจ การซื้อขาย การเจรจา และการติดต่อประสบความสำเร็จ ยิ่งได้ไปไหว้พระสักการะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อธิษฐานให้ดีก็จะบังเกิดสิ่งดีๆ อย่างอัศจรรย์ เพราะเป็นจังหวะที่อธิษฐานแล้วได้ผล เป็นมงคลเสริมดวงชะตาราศี

การเงิน :
มีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนใหญ่ จะมีโชคลาภที่เกี่ยวข้องกับการเงิน 1 4 6 4 และ 8 7 เป็นตัวเลขนำโชคก็ขอให้โชคดี มีโชคลาภสมปรารถนา จังหวะนี้เรื่องการเงินสภาพคล่องทางการเงิน เป็นไปในทิศทางที่ดีที่พอหวังเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จได้

ความรักและครอบครัว :
ในจังหวะนี้คู่ครองคนรักช่วยเหลือเกื้อกูลในทุกอย่าง ทุกสิ่ง ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ใครมีคู่รัก มีคนรักแล้วก็มีกำลังใจมีสิ่งที่ช่วยหนุนดวงเสริมดวง ใครที่เป็นคนโสดก็ต้องต่อสู้ด้วยตัวเอง และมีความรักที่มีต่อตัวเองให้มาก ช่วงนี้อย่าเพิ่งไปมีใคร สำหรับคนมีคู่แล้วก็คงจะมีความสุขมาก สลับสับเปลี่ยนกันไป

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
ในจังหวะนี้สุขภาพแข็งแรงดี อุบัติเหตุนั้นไม่น่าเป็นห่วง แคล้วคลาดปลอดภัย ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ ไปได้เป็นอย่างดี ต้องขยันต้องตั้งใจ ใส่ใจและทุ่มเท ให้เวลา ให้ความสำคัญ แล้วชีวิตนั้นก็จะผ่านพ้นไปได้และประสบความสุข ความสำเร็จ

ดวงชะตาราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน)
ดวงชะตาคุณที่เกิดในราศีตุลย์ในรอบสัปดาห์นี้ เป็นจังหวะที่จะประสบความสำเร็จในการได้คิดใหม่ทำใหม่ สำเร็จในการเรียน สำเร็จในการงานที่ขยับขยาย จะมีโชคลาภในเรื่องของการเงินและประสบความสำเร็จในการที่ได้เจอ หรือพบปะ หรือมีกิจกรรมที่ทำแล้วให้มีความสุขและความสำเร็จเป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา

การเรียน :
ก็มีมุมที่ประสบความสำเร็จมี มุมที่ดีที่จะได้ครู และเพื่อนที่จะช่วยเกื้อกูลให้การเรียนการศึกษาหาความรู้ เป็นไปในทิศทางวิวัฒน์และพัฒนา ประสบความสำเร็จสมปรารถนา

การงาน :
มีเกณฑ์ที่จะได้รับความสำเร็จ มีชื่อเสียง มีความเจริญก้าวหน้าได้รับการสนับสนุนส่งเสริม มีโอกาสขยับขยายได้รับความสำเร็จที่โดดเด่นต่อเนื่องและมีความชัดเจน ผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วยเหลือเกื้อกูล เป็นจังหวะที่ค้ำจุน โปรเจกต์ โครงการใหม่ๆ จะมีผลที่ตอบรับในทางที่ดีจากกลุ่มลูกค้า ขอให้ขยัน แล้วก็จะมั่นคง

การเงิน :
มีโอกาสขยับขยายโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ จะมีโชคลาภ การซื้อการขายประสบความสำเร็จ การทำโปรเจกต์ใหม่ๆ ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีความชัดเจน ต้องทุ่มเทใส่ใจ ให้ความสำคัญ รับรองว่าโอกาสจังหวะนี้นั้นจะมีความสุขและความสำเร็จ สมหวังสมปรารถนา

ความรักและครอบครัว :
คนรักก็ช่วยเหลือ เกื้อกูลให้การงาน ให้ชีวิตนั้นประสบความสำเร็จสมปรารถนา ใครมีคนรักคู่รักก็โชคดีไป

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
สุขภาพในจังหวะนี้แข็งแรงดีครับ อุบัติเหตุนั้นแคล้วคลาดปลอดภัย ขอให้คุณนั้นโชคดี

ดวงชะตาราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 15 ธันวาคม)
ดวงชะตาคุณที่เกิดราศีพิจิกในรอบสัปดาห์นี้ เป็นจังหวะที่จะมีโชคมีลาภ อันกิดจากการคิด การทำ การพูด การอ่าน การเขียน ก็ขอให้คิดดี พูดดี ทำดี แล้วก็จะบังเกิดสิ่งดีๆ เกิดขึ้นมีความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จะต้องมีความกล้า แข็ง ขยัน มุ่งมั่น ใส่ใจและทุ่มเท มีกำลังกายและกำลังใจให้ประสบความสุขและความสำเร็จ สมหวังสมปรารถนา

การเรียน :
ก็ประสบความสำเร็จในการศึกษาหาความรู้ แม้ว่าวิชาที่เรียนไม่ถนัด หรืออาจจะมีปัญหากับครูบาอาจารย์ แต่หากมีความมุ่งมั่น ขยัน ทุ่มเท ให้ความสำคัญให้เวลา อุปสรรคในการเรียนทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้

การงาน :
มีมุมที่เจริญก้าวหน้า ได้รับความสำเร็จ การงานขยับขยาย มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นขยับขยาย ติดต่อ ประสานงาน เจรจา เริ่มต้นงานใหม่ๆ ที่นำมาซึ่งความสุข ทั้งทางตรงและทางอ้อม ยิ่งขยันและตั้งใจ ใส่ใจ และทุ่มเท ก็จะมีความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและมีความชัดเจน ต้องวางแผนให้รัดกุม รอบคอบ

การเงิน :
มีโอกาสได้เงิน ก้อนใหญ่ จะมีโชคมีลาภ ยิ่งขยัน ยิ่งนำมาซึ่งโชคลาภ จะมีเกณฑ์การขยับขยาย 3 9 8 7 เป็นตัวเลขที่นำโชคครับ

ความรักและครอบครัว :
จะได้รับการเกื้อกูลจากคนรัก เป็นกำลังที่ดีสนับสนุนแปลว่าคู่แท้เกื้อกูลดวงชะตา ให้มีความสุข ได้อยู่ใกล้ชิด ได้พบปะ เดินทาง ท่องเที่ยว พักผ่อนถือว่าเป็นเรื่องที่ดี คนไม่ใช่คู่แท้ก็ต้องจบและจากไป

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
แข็งแรงดี อุบัติเหตุนั้นแคล้วคลาดและปลอดภัยครับ ขอให้โชคดีนะครับ

ดวงชะตาราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึงวันที่ 15 มกราคม)
ดวงชะตาคุณที่เกิดราศีธนูในรอบสัปดาห์นี้ เป็นจังหวะแห่งการเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์การเดินทาง การติดต่อ ประสานงาน มีเกณฑ์การแก้ปัญหา และได้เจอมิตรให้การช่วยเหลือเกื้อกูล มีจังหวะของการขยับขยายขอให้มีกำลังใจ มีกำลังกาย มีสติดี จะสามารถรำลึกนึกได้ว่าจะทำอะไร แล้วนำไปสู่ความสำเร็จ

การเรียน :
มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ อะไรที่ มึน งง เบลอ ก็จะปลอดโปร่งโล่งใจ มีโอกาสที่จะความสุข และความสำเร็จ สมหวังสมปรารถนา ผู้หลักผู้ใหญ่ก็ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม ต้องมีความใส่ใจ ให้ความสำคัญ

การงาน :
จะได้เริ่มต้น ได้ทำงาน ได้ขยาย ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมให้ได้มีโอกาสเจริญก้าวหน้า ราชการ รัฐวิสาหกิจก็เริ่มมีข่าวดี จะมีข่าวใหม่ๆ นักลงทุนพ่อค้าก็มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นลงทุนขยับขยาย ต้องดำเนินการโดยฉับพลัน เป็นโอกาสที่จะนำไปสู่ความสุขความสำเร็จอย่างเห็นได้ชัด

การเงิน :
มีโอกาสที่จะมีโชคลาภในเรื่องของการเงิน ที่เกิดจากการงาน การซื้อขาย การเสี่ยงโชค 7, 8 เป็นตัวเลขนำโชค 1, 4 เป็นตัวเลขที่โดดเด่นที่เป็นมงคล

ความรักและครอบครัว :
คนรักก็มาช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นกำลังใจ หลังจากที่มีปัญหา หรือเขาเจ็บไข้ได้ป่วยหรือห่างไกลกัน หรือไม่เข้าใจก็มาเข้าใจกัน เป็นสัปดาห์แห่งความสุขในความรัก

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
เป็นจังหวะที่สุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดูแลสุขภาพให้ดี แล้วก็ใกล้ชิดคุณหมอ ตรวจร่างกาย ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ อุบัติเหตุก็ประมาทไม่ได้เป็นอันขาดครับ ต้องระมัดระวัง

ดวงชะตาราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์)
ดวงชะตาคุณที่เกิดราศีมังกรในรอบสัปดาห์นี้ เป็นจังหวะที่มีดีมีร้ายสลับสับเปลี่ยนกันไป ดีก็คือมีความชื่นใจสุขใจในสิ่งที่ได้ทำ ร้ายก็คือมีอุปสรรคและปัญหามาบั่นทอน ติดขัด สะดุด ขวางกั้นแบบไม่มีเหตุผล เป็นเหมือนเจ้ากรรมนายเวรทำให้หงุดหงิด อึดอัด ติดขัด หากตั้งสติให้ดี ไม่ประมาท ก็จะพบกับความสุขและความสำเร็จอย่างเห็นได้ชัด เป็นจังหวะแห่งการเปลี่ยนแปลงดวงชะตา

การเรียน :
เป็นจังหวะที่จะมีความผิดพลาดหรือมีปัญหาในการเรียน หรือการในเรื่องเรียนรู้ในหลายอย่างหลายประการ ต้องรอบคอบ ต้องรัดกุม ต้องใส่ใจให้เวลาให้ความสำคัญกับเรื่องของการเรียน

การงาน :
ก็มีโอกาสในเรื่องของการงานที่จะแก้ปัญหา พลิกจากวิกฤตมาเป็นโอกาสที่ทำให้การงานนั้นมั่นคงแล้วก็สามารถบริหารและจัดการได้ แม้ว่าจะมีความเหนื่อยและหนัก แต่ก็สามารถที่จะดำเนินให้ประสบความสุขความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ขอเพียงมีความตั้งใจหรือใส่ใจ ให้ความสำคัญต่อการบุกเบิกในการทำสิ่งใหม่ๆ

การเงิน :
ในจังหวะนี้ มีโอกาสมีโชคมีลาภแบบไม่คาดฝันจากการงานโดยตรง จากการซื้อการขาย กิจกรรมต่างๆ ที่ทำไปด้วยความสำเร็จ ก็จะนำมาซึ่งเงินทองหรือความมั่นคงและความโชคดี

ความรักและครอบครัว :
จะมีความสุขในความรัก ความสมหวัง ชื่นมื่น ชื่นใจ สุขใจ เป็นจังหวะที่เป็นกำลังใจ และได้เกื้อกูลต่อกัน ปลอดโปร่งไม่มีปัญหา ขอให้รักษาอารมณ์ให้ดี และรักษาความสัมพันธ์ให้ดีต่อกัน อย่าลืมนัดหมายที่สำคัญ

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
สุขภาพแข็งแรงดี หายป่วยหายเจ็บ และไม่มีปัญหาอะไรนอกจากความกังวลลึกๆ หรือคิดมากจนเกินไป ต้องรู้จักปล่อยวาง

ดวงชะตาราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 13 มีนาคม)
ดวงชะตาคุณที่เกิดราศีกุมภ์ในรอบสัปดาห์นี้จะมีโชคมีลาภ มีความสำเร็จ มีโอกาสที่จะมีลาภปาก จะมีความสุขในความรัก มีโอกาสที่จะมีโปรเจกต์โครงการต่างๆ ที่เหมือนหลุดมือไปกลับคืนมา เป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ สมปรารถนา ขอให้มีความหวัง มีความตั้งใจ คิดนึกทำในสิ่งที่ดีๆ ก็จะประสบความสุขความสำเร็จเป็นอย่างดี ฟันธงครับ

การเรียน :
มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการเรียนรู้ในด้านต่างๆ ทั้งที่เป็นประสบการณ์ตรง ประสบการณ์อ้อม จะได้เรียนรู้และมีความเข้าใจอย่างทะลุปรุโปร่งมีความชัดแจ้งในทุกบทตอน ก็ขอให้มีความตั้งใจ ให้ความสำคัญกับการเรียนและการเรียนรู้

การงาน :
มีการเปลี่ยนแปลงแล้วนำมาซึ่งความสุขความสำเร็จโชคลาภและข่าวดีที่ก่อให้เกิดความสุขและมีความเจริญก้าวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ก็ช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรอง ต่างประเทศ ไฮเทค เทคโนโลยี หรือเกี่ยวข้องกับสื่อทีวี วิทยุมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :
มีรายจ่ายที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริหารเรื่องการเงินให้ดี และที่สำคัญระวังการนัดหมายที่ผิดพลาดคลาดเคลื่อนแล้วทำให้เสียหายในเรื่องของการเงิน จะต้องรอบคอบรัดกุม ระมัดระวัง เพราะว่าจะมีความล่าช้าไปกว่าเดิม และไม่เป็นไปตามที่ปรารถนา ขอให้ตั้งสติ วางแผนให้รอบคอบ จะได้มีจังหวะโอกาสประสบโชคดี

ความรักและครอบครัว :
จะมีความสุข เกื้อกูล แต่ต้องระมัดระวังคนที่มีครอบครัวแล้วจะมีมือที่สาม หรือมีคนเข้ามาในชีวิตแล้วทำให้เราคิดทำอะไรที่ผิดศีลข้อ 3 แล้วจะทำให้เสียไปทุกเรื่อง ต้องระมัดระวัง ก็ให้เวลากับคนรัก นึกถึงความสัมพันธ์ของคนรักที่ดีต่อกัน จะทำให้ยึดมั่นในสิ่งที่ดี

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
มีเกณฑ์ป่วยเจ็บด้วยโรคกระดูก ฟันมีปัญหา ต้องไปตรวจ ไปซ่อมไปรักษา อุบัติเหตุนั้นแคล้วคลาดปลอดภัย

ดวงชะตาราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายน)
ดวงชะตาคุณที่เกิดราศีมีนในรอบสัปดาห์นี้ มีมุมที่จะประสบความสำเร็จ มีแรงมีกำลัง มีโอกาสมีสิ่งดี มีปาฏิหาริย์ มีอัศจรรย์ที่เกิดขึ้น ในสิ่งต่างได้มีความตั้งใจ ได้ดำเนินวิถีชีวิตไปก็จะมีความสุขความสำเร็จในหลายอย่างหลายประการ

การเรียน :
ได้เรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้ แล้วจะได้เพิ่มพูนสติปัญญาที่จะสามารถใช้มาเป็นประโยชน์ในการวางแผนในดำเนินหรือในการประกอบกิจต่างๆ ของชีวิตให้ประสบความสำเร็จ สอบ เขียน เรียน ศึกษา อยู่ในกฎเกณฑ์ที่ควบคุมบริหารจัดการให้เป็นไปในทิศทางที่ประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ฟันธง

การงาน :
มีจังหวะที่ต้องรอคอยไม่เป็นไปตามอย่างที่ใจคิด แต่ก็มีมุมที่จะประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า ขยับขยาย ได้เดินทางไกลประสานงาน ติดต่อ มีโอกาสที่จะประกอบธุรกิจนำไปความเจริญรุ่งเรือง มั่นคง ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ สายสัมพันธ์เดิมๆ เกื้อกูลต่อวิถีชีวิตในการคิดและการทำ

การเงิน :
มีเกณฑ์ที่จะได้เงินแล้วก็จ่ายเงิน เป็นจังหวะเงินหมุน เป็นเรื่องปกติ ธรรมดา และยิ่งเป็นสภาพคล่องที่มีสูง ก็จะเป็นผลดี เพราะเป็นเครดิตที่ดีขอให้คุณโชคดี

ความรักและครอบครัว :
ในจังหวะนี้ก็มีความสุข เพราะคนรัก คู่รัก มิตร เพื่อน ช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นกำลังใจ ทำให้เกิดความชื่นอกชื่นใจ ถือว่าเป็นห้วงช่วงเวลาที่ส่งเสริมสานต่อก่อเกื้อเรื่องการงาน ป็นจังหวะที่ดีที่ปรากฏเด่นชัดในดวงชะตา

สุขภาพและอุบัติเหตุ :
ในจังหวะนี้ให้ดูแลสุขภาพ เพราะมีเกณฑ์สุขภาพอ่อนแอหรือป่วยได้ง่ายๆ อุบัติเหตุนั้นแคล้วคลาดปลอดภัย

เรื่องล่าสุด