ดูดวงปี 2560 ดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ธันวาคม 9, 2016 โดย Metro Square

มาพบกันอีกครั้งกับ ดวงประจำปี 2560 จากไพ่ยิปซี แจ้งไว้ให้ทราบด้วยสักนิดค่ะ ว่าในปีนี้ ผู้พยากรณ์ได้ใช้รูปแบบพิเศษมากขึ้น ในการออกคำทำนายจากไพ่ โดยจะใช้ไพ่ยิปซีทั้งสำรับ ในการออกคำพยากรณ์แต่ละราศี เพื่อให้ได้ใจความที่ชัดเจนที่สุด

Horoscope 2560ดังนั้น แม้ราศีใดจะมีไพ่ประจำตัวเหมือนกัน แต่ก็จะมีรายละเอียดแตกต่างกันไป ตามไพ่ใบอื่น ๆ ที่เข้ามาขยายความค่ะ เชื่อมั่นว่าวิธีนี้จะให้ความแม่นยำมากยิ่งขึ้น และหวังว่าจะเป็นไกด์ไลน์ให้กับทุกชะตาราศีไปตลอดปี 2560 นะคะ

ดูดวงปี 2560 ดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ดูดวงปี 2560

ไพ่ยิปซี ศาสตร์การดูดวงที่มีมาแต่โบราณกาลของชาวยิปซี ซึ่งนิยมแพร่หลายไปทั่วโลก เนื่องจากความแม่นยำ และความศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่สามารถอธิบายได้ ไพ่ยิปซีจึงเป็นศาสตร์การ ดูดวง ที่ได้รับความนิยมสูงสุดแบบหนึ่งในปัจจุบัน แม้แต่ในประเทศไทยของเราเอง ก็ได้รับความนิยมอย่างสูง
ไพ่ยิปซี หรือที่ตามสากลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อของ ไพ่ท่าไรต์ (Tarot card) แท้จริงแล้วเป็นไพ่ชนิดเดียวกัน แต่ในประเทศไทยมักจะเรียกกันคุ้นหูว่าไพ่ยิปซีนั่นเอง
ไพ่ทาโรต์ เป็นไพ่ชนิดหนึ่ง เป็นที่รู้จักตั้งแต่ พุทธศตวรรษที่ 20 กระทั่งพุทธศตวรรษที่ 23 ในทวีปยุโรปนั้นไพ่ทาโรต์แพร่หลายในพื้นที่ ซึ่งอยู่ภายใต้อิทธิพลของภาษาอังกฤษนั้น เป็นที่รู้จักในฐานะเครื่องมือในการทำนายโชคชะตา แต่ลักษณะของไพ่นั้นจะไม่เหมือนในปัจจุบัน กล่าวกันว่า
ไพ่ทาโรต์ จะมีไพ่ทั้งหมด78ใบ แบ่งออกเป็น ชุดใหญ่ หรือ เมเจอร์อาคาน่า 22 ใบ และ ชุดย่อย หรือ ไมเนอร์อาคาน่า 56 ใบ ไพ่ชุดย่อยแบ่งได้เป็น ชุดเหรียญ ชุดถ้วย ชุดไม้เท้า ชุดดาบ อย่างละ 14 ใบ ประกอบไปด้วย ไพ่แต้ม (1-10) 10 ใบ และ ไพ่บุคคล (page,knight,queen,king) อีก 4 ใบ
ซึ่งไพ่แต่ละใบมีสัญลักษณ์ประจำอย่างเด่นชัด ไพ่แต่ละใบมีความลึกลับในตัวเอง ถึงแม้ว่าจะมีความหมาย ของตำแหน่งไพ่อย่างชัดเจน แต่ในการทำนายนั้น ต้องใช้ประสบการณ์ ซึ่งต้องนำความหมาย ของไพ่ทั้งหมด โยงใย และตีความออกมาอย่างเด่นชัด เวลาทำนาย ผู้รับคำทำนาย จะต้องมีสมาธิในการเลือกไพ่ 10 ใบ ซึ่ง ความหมาย ของไพ่แต่ละใบ จะขึ้นอยู่กับตำแหน่งและการวางไพ่
และด้วยความลึกลับในสัญลักษณ์ และภาพวาด ของไพ่นี่เองที่สามารถสื่อสารกับผู้ทำนายโชคชะตา จนมีความแม่นยำและได้รับการยอมรับว่าเป็นที่ศรัทธาน่าเชื่อถือนับแต่โบราณกาลมา สามารถใช้ทำนายทายทัก ดูดวงตรวจดวงชะตาพยากรณ์ชีวิตได้อย่างแม่นยำ

ดูดวงปี 2560 ดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2560 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่
ที่มา กระปุก

เรื่องล่าสุด